LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ CHỦ TỊCH HĐQT VÀ TỔNG GIÁM ĐỐC

Ngày 28/2/2022, tại trụ sở Công ty Cổ phần xây dựng VNC đã tổ tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc.

Ông Lê Phúc Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị chủ trì buổi Lễ.

Tham dự Lễ công bố có Thành viên HĐQT; Thành viên Ban Giám đốc; Công ty Cổ phần 624 Hà Nội; Đại diện Công ty Cổ phần BT Hải Hoà - Bình Minh; Toàn thể CBNV Công ty CP Xây dựng VNC.

Tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT Lê Phúc Vũ đã công bố Quyết định số 01/2022/QĐ-HĐQT/VNC ngày 28/2/2022 của HĐQT về việc thôi giữ chức Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng VNC đối với ông Lê Phúc Phong và Quyết định số 02/2022/QĐ-HĐQT/VNC ngày 28/2/2022 của HĐQT về việc bổ nhiệm ông Lê Phúc Phong làm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị phụ trách mảng Đầu tư Kinh doanh của Công ty; Quyết định số 03/2022/QĐ-HĐQT/VNC ngày 28/2/2022 của HĐQT về việc bổ nhiệm ông Vũ Thanh Hải làm Tổng giám đốc Công ty.

Hội đồng quản trị Lê Phúc Vũ (bên trái) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Phúc Phong (bên phải)

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Giám đốc Vũ Thanh Hải bày tỏ sự cảm ơn đến sự tin tưởng, sự ủng hộ về mặt tinh thần và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT Lê Phúc Vũ. “Tôi rất là vinh dự được nhận trọng trách này. Tuy nhiên, sự thành công của tôi hay của các bạn là phụ thuộc vào chính chúng ta, chứ không chỉ phụ thuộc vào tôi tên là gì, hay tôi là ai. Trong thời gian tới, tất cả chúng ta sẽ có sự đoàn kết với nhau, vì nếu không có sự đoàn kết chúng ta rất khó có thể vượt qua được các công việc cũng như các trở ngại, bởi vì trong cuộc sống không có gì là bằng phẳng cả. Tôi mong rằng nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người để gắn bó đoàn kết, cùng xây dựng Công ty có thương hiệu mạnh trong lãnh thổ Việt Nam và vươn tầm ra nước ngoài.” Tân Tổng giám đốc Vũ Thanh Hải nhấn mạnh.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Lê Phúc Vũ (bên trái) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Thanh Hải (bên phải)

Tham dự buổi Lễ, ông Phạm Hồng Quân - Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần BT Hải Hòa - Bình Minh đã phát biểu và tặng hòa chúc mừng đến Công ty Cổ phần Xây dựng VNC.

Ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó tổng giám đốc VNC phát biểu tại buổi lễ

Ông Hoàng Nguyễn Việt Dũng – Trưởng phòng thiết kế Cầu phát biểu tại buổi lễ

Ban lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm

Tác giả bài viết: Phạm Sỹ Quân

Copyright 2020 © VNC
Thiết kế bởi Aptech