LỜI CHÚC ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024 - CÔNG TY CP XÂY DỰNG VNC

Kính gửi: Quý cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Xây Dựng VNC

Trong bầu không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân năm mới, Công ty Cổ phần Xây dựng VNC hân hoan chào đón một năm mới 2024 - năm của những cơ hội mới, của sự phấn đấu và thành công.

Năm 2023 đã trôi qua với những thử thách, khó khăn nhưng cũng là năm mà công ty VNC đã có những bước tiến vững chắc và những thành tựu đáng tự hào để không ngừng phấn đấu, vươn lên từng bước trở thành một tên tuổi uy tín trong ngành xây dựng. Sự đoàn kết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi thành viên đã tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.

Trong năm mới này, VNC sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới công nghệ, tối ưu hóa quy trình làm việc để mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Chúng ta sẽ tiếp tục đặt con người vào trung tâm, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân phát triển, góp phần vào sự thành công chung của công ty.

Nhân dịp năm mới, Công ty VNC xin gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên và đối tác một năm mới An Khang - Thịnh Vượng, Mạnh Khỏe - Hạnh Phúc!

Trân trọng cảm ơn!

Copyright 2020 © VNC
Thiết kế bởi Aptech